Thảm trải sàn hành lang khách sạn

 Thảm trải sàn hành lang khách sạn

Như thế nào là một lựa chọn thảm hành lang khách sạn thông minh? Là khi bạn biết tạo ấn tượng cho khách hàng từ họa tiết nổi bật của chúng. Nếu khách sạn của bạn khá đơn giản về màu sắc xung quanh cũng như ít vật dụng trang trí, hãy dùng loại có hoa văn sặc sỡ để làm dụng cụ đánh bật thị yếu của họ.
Hãy tinh tế trong lối chọn khi chi tiết trang trí là yếu tố chính. Đơn giản, không quá rối mắt, nếu đã có quá nhiều gam lạnh hãy chọn thảm với tone màu trầm bởi đấy mới là cách phối hòa hợp nhất, hiệu quả nhất.
Bí quyết chọn thảm hành lang khi nhắc đến hình thức thì không thể bỏ qua vấn đề của kích thước và hình dáng. Về kích thước, thông thường sẽ phụ thuộc giữa sở thích người dùng và tỉ lệ diện tích không gian, dĩ nhiên bạn sẽ không thể chọn một tấm thảm to đùng để ở một nơi bé xíu….


Về hình dáng của thảm hành lang, nó phụ thuộc phần hơn về sự yêu thích và vẫn có đôi phần của sự logic. Với không gian là nhà ở, đa phần chính là lúc lựa chọn do cảm tính yêu thích là nhiều hơn. Một tấm thảm hành lang hình trái tim chẳng hạn, là một hình tròn…


Thảm trải sàn hành lang khách sạn
chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những không gian đẹp và sang trọng nhất. Với sự đa dạng trong mẫu mã và chủng loại chúng tôi đã góp phần tô điểm thêm những không gian đẹp cho từng công trình mà chúng tôi hợp tác. Khi các bạn cần tư vấn để biết nhiều hơn cho sản phẩm thảm hành lang cho văn phòng, nhà hàng hay khách sạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để nhận những thông tin cần thiết cho công trình thiết kế của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chất lượng mà sản phẩm của chúng tôi mang lại sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cao của quý khách
Thảm trải sàn hành lang khách sạn