Thảm Trải Sàn Hành Lang Khách Sạn cao cấp

 

Thảm Trải Sàn Hành Lang Khách Sạn cao cấp

Thảm Trải Sàn Hành Lang Khách Sạn Cần Lưu Ý Thông Số Kỹ Thuật Nào?

Chất liệu sợi thảm hành lang. Nên lựa chọn thảm sợi Len hoặc sợi Nylon cho khu vực hành lang khách sạn. Vì hai loại sợi này có độ bền rất tốt và độ sang trọng rất cao. Rất phù hợp cho một khu vực có mật độ đi lại nhiều như hành lang của khách sạn.
Độ dầy thảm thảm hành lang: Độ dầy nên dao động từ 8mm-10mm.
Kích thước của thảm hành lang: Nên sử dụng loại thảm cuộn khổ 4mx25m. Đặc biệt chú ý không nên dùng thảm tấm kích thước 50cmx50cm hay 20cmx100cm. Lý do là những loại thảm tấm này có kích thước nhỏ nên phải ghép nối rất nhiều. Sau khi thi công sẽ để lại rất nhiều mối nối dẫn đến mất thẩm mỹ. Trong quá trình khách sạn đi vào hoạt động sẽ sử dụng xe đẩy rất nhiều. Chính điều này sẽ dấn đến mối nối thảm càng lộ rõ hơn vô cùng mất thẩm mỹ và bất tiện.
Kiểu dệt của thảm: Có thể sử dụng cả thảm dệt kiểu Woven hoặc thảm dệt kiểu Tufted.
Độ bền màu thảm hành lang. Độ bền màu của thảm sử dụng ở khu vực hành lang phải thực sự cao. Đặc biệt chú ý đến công nghệ sản xuất của thảm trải sàn. Khách hàng lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm kém chất lượng. Độ bền màu của loại thảm này rất kém. Thông thường sử dụng từ 2-3 năm là đã bị bay màu gây mất thẩm mỹ và tốn kém cho chủ đầu tư.
Khả năng cách âm của thảm hành lang. Vì hành lang là nơi có mật độ đi lại rất nhiều nên đặc biệt chú ý đến khả năng cách âm của thảm. Thông thường chỉ số cách âm của thảm sẽ dao động từ 25-30 DB.
Khả năng chống cháy lan của thảm hành lang.
Khả năng kháng bụi: điều này sẽ giúp dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Thảm Trải Sàn Hành Lang Khách Sạn cao cấp